Friday, August 9, 2013

Pizza / satey

Ég er algjör hnetulover og satey sósa er mitt uppáhald. Einhverntíma prófaði ég að gera pizzu á tortillaköku með sateysósu og kjúkling og þvílíka snilldin sem það var. Hér er LKL útgáfa sem er bara góð og alls ekki ósvipuð gömlu góðu pizzunum á pönnukökunum. Sósan er svo heimagerð og alveg stórgóð og sykurlaus :)

Tortillur 10 stk ( rúllað út )
150 gr möndlumjöl (fínmalað t.d. Funksjonell)
5 msk Husk DUFT er í plastbauk frá NOW (ekki hægt að nota neitt í staðinn sorry)
1 tsk sjávarsalt
2 egg
250 ml vatn
1 tsk laukduft (valfrjálst)
(Má nota kókoshveiti líka þá helmingi minna og 4 egg )

Hrærið allt saman í skál og leyfið deiginu að verða svona gelkennt ( HUSKIÐ )
Skiptið því niður í 10 litlar kúlur og fletjið út á milli 2 pappírsarka verður að nota t.d. Pam sprey á milli.
Rúllið út og steikið svo kökurnar á heitri pönnu.
 
Sateysósan:
Blandið saman í potti það er fljótlegast.
1 msk sukrin gold
2 msk hnetusmjör
1 tsk zambal olek
þynnt með vatni
Hrært þar til réttri þykkingu er náð :)

Fyllingin:
3 msk kotasæla
1/2 rauðlaukur
1/2 rautt chilli
kjúklingaskinka eða eldaður kjúklingur
svartur pipar
muldar macadamiuhnetur eða pecan ( valfrjálst )
rifinn ostur
Sósan sett á kökurnar, fyllingin yfir og rifinn ostur settur yfir.
Skellt undir grillið í 200 gráðu heitum ofni og látið brúnast.


 


6 comments:

  1. Ég prófaði að gera seinni uppskriftina af tortillum en deitið mitt varð eins og jello og það var eiginlega ómögulegt að dreifa því á pönnunni... Þynnti þetta alveg fullt en áferð in breyttist einhvern veginn ekki! Getur verið að þetta hafi orðið svona af því að ég setti frekar heitt vatn í blönduna?? Þetta var ekkert slæmt á bragðið en áferðin ekki mjög girnó :)

    ReplyDelete
  2. Sæl varstu nokkuð að rugla saman uppskriftum ? því deigið sem er efra verður alveg þétt og þarf að rúlla út ?

    ReplyDelete
  3. Neibbs - fór nákvæmlega eftir neðri útgáfunni :(

    ReplyDelete
  4. ok ég fer í þetta og tékka hvað er að klikka ;)

    ReplyDelete
  5. Elín KristjánsdóttirAugust 17, 2013 at 8:39 AM

    Sæl Krista, mig langar að forvitnast um HUSK er mikill munur á því hvort það sé NOW husk eða e-ð annað? Ég hef t.d notað HUSK sem ég keypti í Lyfju (Fiber husk).

    ReplyDelete